Xe nâng hàng 3 tấn nhập khẩu model 2019

Giới thiệu về xe nâng dầu 3 tấn – FD30T

Được sản xuất năm 2018, xe nâng hàng 3 tấn FD30T do TEU sản xuất với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội phục vụ tốt cho nhiều công việc nâng hạ. Xe nâng TEU sản xuất theo hướng hiện đại, chú trọng vào chất lượng xe hơn so với giá thành, nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố kinh tế cho doanh nghiệp.

Xe nâng dầu FD30T được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến hiện đại TCM (Nhật Bản).  Mô hình nhà máy sản xuất hiện đại bao gồm dây truyền sơn, dây truyền lắp ráp, thiết bị kiểm tra an toàn kĩ thuật. Quy trình sản xuất ra một chiếc xe 3 tấn diễn ra một cách kỷ luật chặt chẽ.

Sau nhiều năm sản xuất, nghiên cứu và phát triển, xe nâng dầu 3 tấn TEU ngày càng được nâng cao chất lượng, tuổi thọ xe, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Khác với những model cũ TEU FD30T sản xuất năm 2018, với cabin rộng, xylanh nghiêng được giấu kín, giảm chấn chống rung tạo cảm giác êm ái khi vận hành.

xe-nang-3-tan

Xe nâng hàng 3 tấn TEU nhập khẩu

Cấu tạo của một chiếc xe nâng dầu 3 tấn

  • Động cơ xe nâng dầu 3 tấn:

Chiếc xe nâng dầu 3 tấn hiện tại được chia làm hai phiên bản rõ ràng, một phiên bản cao cấp và một phiên bản xe cơ bản giá thành rẻ.

xe-nang-3-tan

Động cơ ISUZU C240

+ Phiên bản cao cấp:

Được trang bị động cơ ISUZU C240/ MITSUBISHI S4S thuộc 2 dòng động cơ Nhật Bản, tiết kiệm nhiên liệu, tiếng động cơ êm ái, độ bền và tuổi thọ cao.

+ Phiên bản cơ bản:

Động cơ ở phiên bản cơ bản mà TEU sử dụng trên xe nâng 3 tấn theo hướng công suất lớn, máy khỏe và giá thành xe rẻ là DACHAI CA498 với công suất 42 Kw và có thời gian bảo hành như một động cơ Nhật.

xe-nang-3-tan

DACHAI CA498

Ngoài ra thì khách hàng cũng có thể lựa chọn phương án thay thế với dòng động cơ XINCHAI C490 có giá thành rẻ hơn động cơ DACHAI CA498 từ 20 đến 30 triệu đồng. Nhược điểm của 2 dòng động cơ thường có tiếng rung và độ ồn lớn hơn, mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn nhưng không đáng kể so với một chiếc động cơ Nhật.

  • Hệ thống thủy lực:

Hai bộ phận quan trọng nhất để hình thành nên giá xe nâng hàng hoàn chỉnh là động cơ và thủy lực. Hệ thống thủy lực mà TEU trang bị từ trước đến nay trên tất cả cả dòng và mức tải nâng khác nhau là hệ thống thủy lực Shimadzu (Japan). Tăng khả năng nâng hạ dừng hãm một cách chính xác linh hoạt. Tạo sự yên tâm cho khách hàng với bơm thủy lực, van chia, van tiết lưu, đường ống dẫn Shimadzu bền bỉ.

  • Khung xe và sàn đỡ động cơ:

Khung xe và sàn đỡ động cơ được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ TCM

(Japan), tạo nên một bộ khung bảo vệ chắc chắn từ thép hợp kim cường độ cao. Khung nâng với độ dầy thép từ 3 đến 3,5 cm dầy dặn chắc chắn hệ số an toàn cao, đảm bảo không xảy ra biến dạng ngay cả trong trường hợp nâng quá tải.

xe-nang-3-tan

Khung VFM 300 xe nâng TEU

Hệ thống sàn xe nơi lắp động cơ, hộp số, kết nối với 2 cầu trước sau, được thiết kế khoa học đảm bảo độ bền khi lắp ráp, giảm thiểu tối đa trọng lượng dư thừa không cần thiết. Các kĩ sư với nhiều năm kinh nghiệm luôn chú trọng đến từng liên kết hàn, mối liên kết giữa các bộ phận xe nâng với nhau tạo nên một hệ thống liên kết bên bỉ chắc chắn. Hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay di chuyển trong địa hình mấp mô.

  • Lốp xe nâng:

Lốp xe nâng hàng đóng vai trò khá quan trọng trong cấu tạo xe. Lốp xe bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nền đường, kho bãi khi làm việc, chịu toàn bộ tải trọng bản thân xe và hàng hóa. Là yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ, khả năng leo bám, dừng đổ của xe. Nên khi thiết kế lốp xe nâng theo tiêu chuẩn nhà máy TEU đáp ứng đầy đủ các yêu cầu an toàn, độ bám đường khi leo dốc tốt chánh tình trạng trượt bánh, rãnh hoa lốp đảm bảo chiều dài, chiều rộng thoát nước tốt. Tản nhiệt tốt trong thời gian làm việc lâu dài, áp suất lốp duy trì ổn định trong cả quá trình hoạt động.

xe-nang-3-tan

Lốp đặc xe nâng

Hiện tải TEU đang trang bị đầy đủ với 2 loại lốp cơ bản lốp đặc và lốp hơi để phù hợp với điều kiện hoạt động kho bãi của khách hàng. Lốp đặc hoạt động trong các kho bãi nền đường gồ ghề nhiều đinh thép sắc nhọn, lốp hơi hoạt động trong môi trường nền bê tông sạch sẽ.

Ứng dụng của chiếc xe nâng dầu 3 tấn tại Việt Nam

Chiếc xe nâng nói chung đã đóng vai trò quan trọng trong dây chuyền sản xuất hàng hóa doanh nghiệp. Đặc biệt xe nâng dầu 3 tấn mức tải trọng phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các dòng xe nâng.

Trong các nghành sản xuất gỗ, gạch, giấy, xi măng,…. xe nâng dầu 3 tấn là phương tiện cơ động linh hoạt, một chiếc xe nâng có thế làm việc thay thế cho công việc của hai hay nhiều công cụ khác như: băng tải, dầm cầu trục, xe cẩu. Thay thế một cách hiệu quả cho 10 nhân công làm việc, rút ngắn được thời gian chu trình vận chuyển.

Đi kèm với một chiếc xe nâng dầu 3 tấn cũng có rất nhiều bộ công tác thông dụng phục vụ riêng cho đặc thù công việc mỗi ngành nghề khác nhau. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại xe nâng không thể thiếu trong mọi hoạt động kinh doanh sản xuất, đặc biệt là những chiếc xe nâng dầu 3 tấn.

xe-nang-3-tan

Xe nâng dầu 3 tấn

————————————————————————————————————————————

CÔNG TY TNHH XE NÂNG TEU VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô BT3-5, khu nhà ở Tổng cục V, Bộ Công An, thôn Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Showrom 4S: Km108, Phố Tráng, Xã Phi Mô, H.Lạng Giang, T. Bắc Giang

Điện thoại: 0936 302 666

Website: TEU.COM.VN

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

Bình luận của bạn
Scroll Tư vấn mua xe tải Howo